Các tiêu chí cần lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Úc

Khi lựa chọn đơn vị ship hàng đi Úc, bạn có thể dựa vào các tiêu chí chính như sau:



1. Đơn vị uy tín, chất lượng

Điều đầu tiên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn đơn vị chuyển hàng đó là chất lượng cùng sự uy tín lâu năm.

Bạn có thể kiểm tra các thông tin của đơn vị vận chuyển qua các hình thức trang web chính thức, những đánh giá khách quan của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hoặc bạn có thể tham gia vào các hội nhóm, diễn đàn chuyên vận tải để khảo sát trước khi quyết định. Kèm theo đó, bạn còn nên xem xét sự đa dạng trong các loại dịch vụ, các kho bãi mà đơn vị sở hữu để đánh giá độ tiện lợi khi sử dụng gửi giao nhận hàng hoá.

2. Chi phí vận chuyển hợp lý

Một tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế mà bạn cần chú ý đó là hãy xem xét đến những công ty có chi phí vận chuyển hợp lý cùng với bảng giá kê khai dịch vụ gửi hàng chi tiết, minh bạch.

Nguyên do chủ yếu là vì hiện tại đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế thiếu trung thực, gây khó khăn cho khách hàng trong việc chọn lựa phương án gửi hàng phù hợp. Đồng thời, những đơn vị kể đến trên còn không có bảng báo giá chi tiết, khiến khách không nắm được mức phí cần chi trả. Đến khi chuyển hàng thành công, khách lại phải trả thêm khá nhiều chi phí phát sinh khác nhau không có trong bảng báo giá ban đầu.

3. Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Một đơn vị vận chuyển uy tín luôn đáp ứng đúng thời gian đã thông báo cùng khách hàng. Trường hợp bất khả kháng dẫn đến trễ hẹn thì không nên quá lâu và phải chủ động cập nhật đến khách liên tục.

Bạn nên sử dụng thử một số dịch vụ nhỏ tại đơn vị cần kiểm tra để có cái nhìn khách quan và đánh giá chính xác nhất.

4. Thái độ phục vụ của nhân viên

Tiêu chí chọn đơn vị vận chuyển đó hay không chính là nhân tố con người. Đơn vị gửi hàng uy tín, chất lượng sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và thái độ thiện chí nhất.

Trong quá trình vận chuyển quốc tế hay gửi hàng trong nước đều sẽ có những rủi ro, nguy cơ phát sinh các vấn đề không mong muốn. Khách hàng cần được hỗ trợ nhiệt tình, có trách nhiệm để yên tâm đặt niềm tin khi sử dụng các dịch vụ giao nhận.

Tham khảo cách gửi hàng đi Úc ngay bên dưới:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Van chuyen gui hang di Uc nhanh chong gia re Nhat Minh Express

Gửi Hàng Đi Úc Bao Nhiêu 1kg cập nhật mới nhất 2024